THIẾT KẾ TRANG SỨC THEO YÊU CẦU

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Tôi có cần tạo tài khoản ALANA để mua hàng không?
Không, bạn không cần phải có tài khoản ALANA để đặt hàng, bạn có thể đặt hàng với tư cách là khách. Tuy nhiên, có tài khoản ALANA có nhiều lợi thế. Ví dụ: nó mang đến cho bạn cơ hội chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng trong vòng 30 phút kể từ khi đặt hàng. Bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình bất cứ lúc nào và xem trạng thái hiện tại của đơn hàng trong lịch sử đặt hàng. Đăng ký bằng tài khoản ALANA rất dễ dàng và mất ít hơn một phút.

2. Bảo hành trọn đời là gì?
Bảo hành trọn đời đảm bảo rằng chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm của bạn miễn phí trọn đời trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất. Vui lòng đọc Chính sách hoàn trả để biết thêm thông tin chi tiết.

3. Bao lâu thì tôi sẽ nhận được sản phẩm?
Mỗi sản phẩm ALANA đều được sản xuất theo đặt hàng của khách hàng. Chúng tôi không sử dụng hàng tồn kho, mỗi sản phẩm cần trải qua quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực để cải thiện thời gian sản xuất để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất.
Sau khi đặt cọc cho sản phẩm, công ty sẽ lên bản vẽ 3D và gửi cho khách duyệt, sau khi khách hàng đã duyệt mẫu, ALANA sẽ bắt đầu gia công sản phẩm. Thời gian cho quá trình này sẽ từ 7 đến 10 ngày làm việc ( Không tính thứ 7 và chủ nhật).

4. Tôi có thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng không?
Có, bạn có thể chỉnh sửa một số chi tiết đơn hàng (như kích thước, thêm hoặc một số chi tiết nhỏ và phần khắc chữ) và thậm chí hủy đơn hàng trong vòng 30 phút đầu tiên sau khi đặt hàng.
Để chỉnh sửa và hủy đơn hàng, trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình, truy cập trang Tài khoản của tôi để xem đơn hàng và chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng. Chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng chỉ có thể được thực hiện bởi khách hàng chứ không phải bởi nhóm Chăm sóc khách hàng.

5. Nếu chiếc nhẫn của tôi không vừa thì sao?
Đừng lo lắng nếu chiếc nhẫn của bạn không vừa với ngón tay thì bạn có thể gửi lại nhẫn để thay đổi kích thước miễn phí trong vòng 60 ngày sau khi nhận được hàng. Vui lòng đọc chính sách hoàn trả của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

6. Lợi ích khi mua sản phẩm trực tuyến tại ALANA là gì?
Mua sắm trên trang ALANA giống như trải nghiệm ăn buffet vậy. Bạn có thể lựa chọn bất kì kiểu dáng nào mà mình yêu thích, kết hợp với các loại vàng và đá quý phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang web bất kì lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.
Cửa hàng trực tuyến ALANA cung cấp nhiều phương thức thanh toán và các chuyên viên Chăm sóc khách hàng luôn có mặt để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Ngoài ra, bạn không phải làm gì khác ngoài thanh toán và chờ chuyển phát nhanh! Sản phẩm của bạn sẽ được chế tạo cẩn thận và giao đến tận nhà. Tất cả điều này sẽ được thực hiện với giá rất cạnh tranh và các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

7. Tại sao tôi lại không nhận được email xác nhận đặt hàng?
Nếu bạn đang mong đợi một email xác nhận đơn hàng nhưng bạn chưa nhận được, vui lòng đảm bảo rằng khoản thanh toán của bạn đã được thực hiện và bạn đến bước xác nhận đơn hàng trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn chắc chắn rằng giao dịch đã thành công, hãy kiểm tra thư mục spam của bạn để đảm bảo email xác nhận không bị chặn bởi hộp thư đến của bạn.
Nếu bạn vẫn không thể nhìn thấy nó, bạn có thể liên hệ với các chuyên viên Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

8. Nhẫn ALANA có rỗng bên trong không?
Không, nhẫn của chúng tôi là hoàn toàn đặc. Sản phẩm của chúng tôi rất chắc chắn và được sản xuất theo các loại vàng mà khách hàng lựa chọn.

9. Làm thế nào để biết chính xác kích thước nhẫn của tôi?

Bạn có thể kiểm tra Hướng dẫn chọn kích thước nhẫn trên trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin.

10. Tôi có thể xem hình ảnh thực tế của chiếc nhẫn không?
Bạn có thể xem ảnh chụp và ảnh 3D của nhẫn trên trang sản phẩm. Bạn cũng có thể xem phản hồi khách hàng của chúng tôi để tham khảo thêm thông tin.

11. Tôi lỡ chọn kích thước nhẫn sai khi đặt hàng. Tôi có thể điều chỉnh nó không?
Có, bạn có thể chỉnh sửa kích thước nhẫn của mình trong vòng 30 phút đầu tiên sau khi đặt hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với hotline của công ty: 0901 373 078 để yêu cầu thay đổi kích thước

12. Vì sao đơn hàng của tôi không được chấp nhận?
Kiểm tra xem tất cả các trường bắt buộc đã được điền chính xác chưa. Địa chỉ thanh toán của bạn phải được nhập chính xác như chúng tôi yêu cầu. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

13. Trang web có lưu thông tin thẻ của tôi sau khi giao dịch không?
Không, chúng tôi không lưu thông tin thẻ tín dụng của bạn. Trang web của chúng tôi an toàn 100% và giao dịch thanh toán của bạn được mã hóa. Chúng tôi cũng sẽ không lưu trữ số thẻ tín dụng hoặc mật khẩu của bạn. Xin vui lòng xem Chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm chi tiết.